http://apvco.vn/uploads/news/PicoLite – Kiểm tra chất lượng của Bánh mì Pita trong chuỗi cung cấp lạnh By , "Nhiệt kế tự ghi PicoLite là những gì chúng tôi cần để theo dõi nhiệt độ của bánh mì Pita đông lạnh trong quá trình vận chuyển. Nó nhỏ gọn, chính xác, và chi phí thấp." 5.06707
Nhiệt kế tự ghi, thiết bị ghi nhiệt độ, nhiệt ẩm kế tự ghi, hệ thống giám sát nhiệt độ, điều khiển nhiệt độ.

Tin Tức

<

Sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Skype Call Sales 1 - 0933.725790 0933725790
  • Skype Call Sales 2 - 0906.731781 0906731781
  • Skype Call Mr. Vinh - 0907.549012 0907549012
  • Skype Call Hổ trợ kỹ thuật - 0976.850636 0976850636
< < < <

Thống kê truy cập

  • Lượt ghé thăm: 4,504,036
  • Lượt truy cập: 5,084,562
  • Đang xem: 3 (3 guest)

Tin Tức

PicoLite – Kiểm tra chất lượng của Bánh mì Pita trong chuỗi cung cấp lạnh
16/06/2014, 10:17:09 PM , Post by An Phú Vinh
"Nhiệt kế tự ghi PicoLite là những gì chúng tôi cần để theo dõi nhiệt độ của bánh mì Pita đông lạnh trong quá trình vận chuyển. Nó nhỏ gọn, chính xác, và chi phí thấp."

Toàn cầu hóa đã dẫn đến gia tăng nhu cầu đối với thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các nước khác nhau; một phần trong xu hướng này là nhu cầu về bánh mì Pita chất lượng cao. Quá trình vận chuyển lạnh cho phép các nhà cung cấp duy trì sản phẩm đông lạnh và bảo quản tính chất vật lý và sinh học hóa học của chúng. Để xác minh chất lượng và an toàn của sản phẩm xuất khẩu, thực phẩm xuất khẩu phải sử dụng các giải pháp theo dõi nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển lạnh.

Ứng dụng:   Giám sát thực phẩm trong quá trình vận chuyển lạnh

Đơn vị:  Nina Bakery – sản xuất và phân phối bánh Pita

Nền tản:

Toàn cầu hóa đã dẫn đến gia tăng nhu cầu đối với thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các nước khác nhau; một phần trong xu hướng này là nhu cầu về bánh mì Pita chất lượng cao. Quá trình vận chuyển lạnh cho phép các nhà cung cấp duy trì sản phẩm đông lạnh và bảo quản tính chất vật lý và sinh học hóa học của chúng. Để xác minh chất lượng và an toàn của sản phẩm xuất khẩu, thực phẩm xuất khẩu phải sử dụng các giải pháp theo dõi nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển lạnh.

Về Khách hàng:

Nina Bakery chuyên sản xuất bánh mì Pita chất lượng cao và phân phối nó trên toàn thế giới. Hãng bánh này được thành lập vào năm 1936 và là một trong những thương hiệu bánh hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Phương pháp sản xuất duy nhất của họ, dựa trên dây chuyền sản xuất hiệu suất cao cho phép cấp đông bánh mì Pita ngay sau khi quá trình nướng xong, dẫn đến sự tươi mát lâu dài. Trong năm 2010, các sản phẩm bánh Nina đã giành được nhiều giải thưởng cho sự đổi mới, hương vị và chất lượng tại Hội chợ Thực phẩm châu Âu. Sản phẩm của họ được biết đến trên toàn thế giới và được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu. Sản phẩm Nina Bakery cũng có thể được mua trực tiếp thông qua chi nhánh Hà Lan của họ.

Các yêu cầu của Khách hàng:

  • Quá trình vận chuyển bánh mì đông lạnh Pita được sản xuất bởi Nina Bakery cho khách hàng của họ ở Mỹ hay châu Âu đòi hỏi nhiệt độ ổn định khoảng -18 ° C để duy trì bánh mì Pita đông lạnh.
  • Các lô hàng của Nina Bakery có thể mất đến một tháng, tùy thuộc vào điểm đến.
  • Để xác minh các sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ cần thiết và không rã đông trong lô hàng, Nina Bakery đòi hỏi một giải pháp giám sát nhiệt độ sẽ cho phép họ theo dõi quá trình vận chuyển bằng báo cáo dữ liệu PDF với chỉ báo động.

Giải pháp PicoLite:

Nina Bakery gắn các nhiệt kế tự ghi PicoLite của Fourtec vào quá trình vận chuyển lạnh của bánh mì Pita đông lạnh từ nhà máy sản xuất của họ tới các điểm đến khác nhau ở châu Âu và Hoa Kỳ. Thiết bị PicoLite được đặt bên trong hộp bánh mì Pita đông lạnh được đặt trong container. Các nhiệt kế tự ghi PicoLite theo dõi nhiệt độ trong quá trình vận chuyển, cho phép Nina Bakery xem các dữ liệu vận chuyển bằng cách kết nối thiết bị qua cổng USB với máy tính khi đến của nó đến đích, đảm bảo rằng nhiệt độ cần thiết được duy trì và rằng bánh mì Pita không rã đông. Một báo cáo PDF với chỉ báo động, xác định nếu có bất kỳ sai lệch so với ngưỡng xác định trước, được tự động tạo ra ngay sau khi các lô hàng sản phẩm đã đạt đến đích của nó. Sử dụng phần mềm DataSuite miễn phí hoặc ứng dụng weboomerang ™  (ứng dụng dựa trên công nghệ đám mây mới của Fourtec cho phép gửi email báo cáo dữ liệu về chuyến đi của PicoLite trên web), tính năng này cho phép INDAR có thể truy cập ngay lập tức vào các dữ liệu thu thập được trong quá trình vận chuyển và nhận được một báo cáo chuyến đi chi tiết qua email, trong định dạng PDF, ngay sau khi logger được kết nối với máy tính trong thời gian quá cảnh hoặc tại điểm đến cuối cùng.

Kết quả đo được:

  • Các PicoLite được chứng minh là một giải pháp chi phí hiệu quả, cung cấp cấu chính xác và đáng tin cậy của nhiệt độ với phân tích chi tiết của các chuyến hàng từ gốc đến đích.
  • Sử dụng các ứng dụng weboomerang ™ loại bỏ những thách thức của việc nhận báo cáo dữ liệu các chuyến đi của khách hàng. Khi logger được kết nối với máy tính, ứng dụng weboomerang ™ xử lý phần còn lại, cho đến khi báo cáo được gởi đến hộp thư của Nina Bakery.

 

http://apvco.vn/uploads/news/PicoLite – Kiểm tra chất lượng của Bánh mì Pita trong chuỗi cung cấp lạnh9.9106707
Thành công!