http://apvco.vn/uploads/news/PicoLite – Đảm bảo an toàn cho Insulin trong suốt quá trình vận chuyển lạnh. By , Insulin cần phải được vận chuyển rất cẩn thận vì nó có thể bị ảnh hưởng bởi quá nóng hoặc lạnh, có thể làm insulin mất tác dụng - một trường hợp rất nguy hiểm. 5.05672
Nhiệt kế tự ghi, thiết bị ghi nhiệt độ, nhiệt ẩm kế tự ghi, hệ thống giám sát nhiệt độ, điều khiển nhiệt độ.

Giải Pháp

<

Sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Skype Call Sales 1 - 0933.725790 0933725790
  • Skype Call Sales 2 - 0906.731781 0906731781
  • Skype Call Mr. Vinh - 0907.549012 0907549012
  • Skype Call Hổ trợ kỹ thuật - 0976.850636 0976850636
< < < <

Thống kê truy cập

  • Lượt ghé thăm: 4,453,044
  • Lượt truy cập: 5,032,869
  • Đang xem: 2 (2 guest)

Giải Pháp

PicoLite – Đảm bảo an toàn cho Insulin trong suốt quá trình vận chuyển lạnh.
16/06/2014, 04:48:43 PM , Post by An Phú Vinh
Insulin cần phải được vận chuyển rất cẩn thận vì nó có thể bị ảnh hưởng bởi quá nóng hoặc lạnh, có thể làm insulin mất tác dụng - một trường hợp rất nguy hiểm.


Ứng dụng:   Giám sát vận chuyển dây chuyền lạnh của insulin

Đơn vị:  PrJSC "INDAR" – Nhà sản xuất insulin

Về Khách hàng:

INDAR là một nhà sản xuất insulin nổi tiếng ở Ukraine, cung cấp một chu trình công nghệ hoàn chỉnh cho sản xuất insulin biến đổi gen (insulin người tái tổ hợp) bắt đầu từ nguyên liệu đến thành phẩm. INDAR sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và thông qua kiểm tra ANVISA.  PrJSC "Indar" đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất thuốc, bán sản phẩm của mình ở Ukraine và các nước khác như Moldova, Kazakhstan, Nga, Brazil và nhiều nước khác. INDAR có bốn phòng thí nghiệm và hơn 300 chuyên gia và nhân viên có trình độ cao tập trung nỗ lực vào việc duy trì một quá trình đáng tin cậy và hiệu quả từ việc sản xuất insulin thông qua lô hàng của mình. Danh mục sản phẩm của công ty không ngừng mở rộng để bao gồm đầy đủ các phân đoạn therapeutical, không giới hạn tất cả các loại bệnh tiểu đường, các biến chứng của nó và các bệnh liên quan. Đang là đối tác của Ukrainian Healthcare giai đoạn 2012-2016, danh mục đầu tư của công ty sẽ được phát triển bằng chiến lược và xã hội hóa các sản phẩm cần thiết để chữa bệnh HIV / AIDS, bệnh lao và ung thư trong liên minh với các công ty đa quốc gia.

Những yêu cầu của Khách hàng:

  • Vận chuyển sản phẩm được sản xuất bởi INDAR cho khách hàng của họ đòi hỏi điều kiện bảo quản lạnh (nhiệt độ giữa 2 ° C và 8 ° C) do tính chất dễ hỏng của insulin.
  • Các sản phẩm của INDAR được vận chuyển trong Ukraina và xuất khẩu sang các nước  và lục địa khác (lô hàng có thể mất đến vài ngày).
  • Để kiểm tra chất lượng và an toàn của lọ insulin và cung cấp cho khách hàng những bằng chứng cho thấy quá trình giao hàng được thực hiện theo phạm vi nhiệt độ yêu cầu, INDAR đã tìm kiếm một giải pháp giám sát nhiệt độ sẽ cho phép họ theo dõi quá trình vận chuyển và các báo cáo dữ liệu PDF với chỉ báo động. 

 

Giải pháp PicoLite:

INDAR gắn nhiệt kế tự ghi PicoLite của Fourtec vào dây chuyền lạnh của insulin từ nhà máy sản xuất đến khách hàng của họ. Nhiệt độ trong quá trình vận chuyển được theo dõi bằng thiết bị PicoLite, cho phép các khách hàng của INDAR xem các dữ liệu vận chuyển bằng cách kết nối thiết bị qua cổng USB với máy tính.

Một báo cáo PDF với chỉ báo động, xác định nếu có bất kỳ sai lệch so với ngưỡng xác định trước, được tự động tạo ra ngay sau khi các lô hàng sản phẩm đã đến đích của nó. Sử dụng phần mềm DataSuite miễn phí hoặc ứng dụng weboomerang ™  (ứng dụng dựa trên công nghệ đám mây mới của Fourtec cho phép gửi email báo cáo dữ liệu về chuyến đi của PicoLite trên web), tính năng này cho phép INDAR có thể truy cập ngay lập tức vào các dữ liệu thu thập được trong quá trình vận chuyển và nhận được một báo cáo chuyến đi chi tiết qua email, trong định dạng PDF, ngay sau khi logger được kết nối với máy tính trong thời gian quá cảnh hoặc tại điểm đến cuối cùng.

Kết quả đo được:

  • Các giải pháp PicoLite được chứng minh là một giải pháp chi phí hiệu quả, cung cấp chính xác và đáng tin cậy về nhiệt độ với phân tích chi tiết của các chuyến hàng từ gốc đến đích.
  • Sử dụng các ứng dụng weboomerang ™ loại bỏ những thách thức của việc nhận báo cáo dữ liệu các chuyến đi của khách hàng. Khi logger được kết nối với máy tính, ứng dụng weboomerang ™ xử lý phần còn lại, cho đến khi báo cáo được gởi đến hộp thư của INDAR.
http://apvco.vn/uploads/news/PicoLite – Đảm bảo an toàn cho Insulin trong suốt quá trình vận chuyển lạnh.9.9105672
Thành công!